PhoDong Village - niềm tự hào của Bất động sản Khu Đông

03:00

Gala dinner và Lễ trao giải thưởng uy tín Vietnam Property Award 2015 vừa diễn ra vào ngày 14/08/2015 tại Intercontinental Asiana Saigon, PhoDong Village Q.2, Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty CPXD Sài Gòn làm CĐT đã được nhận giải thưởng kép “Dự án nhà ở tốt nhất TP. HCM” và “Dự án nhà ở rẻ nhất Việt Nam”.

Với mục tiêu vinh danh những thành công trong lĩnh vực BĐS nước nhà, mong muốn phát hiện và vinh danh những dự án thấp nhất cộng nhà phát triển hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Vietnam Property Awards lần đầu được tổ chức ở Việt Nam làm cho ngành bất động sản hào hứng hơn bởi uy tín của giải thưởng đã tạo lập từ trước tại khắp các quốc gia ĐNA. ngoài các thành viên Hội đồng BGK công tâm và giàu kinh nghiệm, Vietnam Property Awards 2015 còn nằm dưới sự giám sát và kiểm toán độc lập của BDO, hệ thống tài chính to thứ 5 của thế giới. Trong đêm trao giải ngày 14/08, có tất cả 20 giải thưởng phân làm 4 nhóm chính gồm: ngoại hình (Design), Dự án (Development), CĐT (Developer) và Dự án của năm (Best of the Best). Tiêu chí đánh giá của từng hạng mục giải thưởng được đăng trên website của BTC. Sau công đoạn đánh giá và thẩm định nghiêm túc, Ban Tổ Chức đã sắm ra từ 2 đến 5 ứng viên cho từng hạng mục giải thưởng. Tại đêm gala, chỉ 1 ứng viên xứng đáng nhất được trao giải quán quân, những ứng viên còn lại được trao giải danh dự.

“Phố Đông Village Dự Án Nhà Ở thấp Nhất Thành phố Hồ Chí Minh”

“Best Housing Development (HCMC)” là hạng mục giải thưởng nằm trong nhóm Dự án (Development) dành cho những dự án bất động sản tốt nhất tại TP. HCM, số đông ứng viên bắt buộc vượt qua các vòng giám định của Hội đồng Ban Giám Khảo trước khi mang mặt ở danh sách trao giải. 1 trong những tiêu chí được đặt ra là dự án đã hoàn tất và bàn giao nhà sau tháng 01/2015 hoặc giao nhà trước tháng 12/2017. đòi hỏi cần với nhà loại. các lộ trình vững mạnh buộc phải cụ thể và với tính khả thi. Trong số những dự án nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ có hai ứng viên danh dự được tậu đấy là PhoDong Village (Quận 2) của SCC và Villa Park (Quận 9) của M.I.K. Danh hiệu quán quân được BTC giữ kín đến phút cuối và niềm vui ngập tràn khi PhoDong Village được ông Ninh Văn Hiền (Phó Tổng giám Đốc doanh nghiệp kiểm toán KPMG) đại diện Ban Giám Khảo xướng đơn vị lên sân khấu nhận cúp và bằng chứng nhận cho vị trí cao nhất.

0 nhận xét